1 30 47 54

54, Uh, là con số đếm ngược, còn 54 ngày nữa là ngày 1/12…. Mình đã chuẩn bị cho cái ngày này rất lâu, và mình không muốn trượt. Muốn là một việc, còn làm được hay không lại là một việc khác. Kết quả Mock test tệ hại làm mình khó có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn :(. Dù sao thì mình đã chuẩn bị cho ngày này từ rất lâu rồi, và càng gần đến sát ngày thì lại càng lo sợ :-ss.

47. Lại là một con số đếm ngược. 23/11, cái ngày submit bài research. :<. Cũng đã được hơn 2 tuần kể từ khi mình theo đuổi cái này, càng làm thì càng này sinh nhiều vấn đề, nhiều lúc tưởng như bế tắc. Càng làm càng thấm thía ý nghĩa của cái từ “challenge”. Rõ ràng đây không phải cuộc thi về kiến thức, nó thử thách con người ta về việc có thể vượt qua chính bản thân mình hay không. Qyan trọng là 2 cái deadline trên rất gần nhau, cho nên hoặc là sẽ được cả 2, hoặc là sẽ hỏng hết cả 2. Đôi khi trong cuộc sống cho ta những lựa chọn dễ dàng, nhưng ta lại vẫn cứ thích lựa chọn những thứ không dễ dàng về mình, bởi higher risk, higher return :(.

30. Lại là một con số đếm xuôi. Là 30 ngày kể từ lúc mình phát hiện ra trên đời này còn một thứ tuyệt vời khác. Không xa vời, không màu mè, không nhiều tình tiết gay cấn. Nhưng cái thứ đó, tồn tại đủ mọi yếu tố để ta bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, là thứ cho ta thêm động lực mới. Hành trình đấy chẳng biết kéo dài bao lâu, chỉ biết là nó sẽ dài, rất dài.

1. Là số ngày, mình biến cái điều tuyệt vời kia thành của riêng mình, cũng chả hẳn lắm. Nhưng có nó, hy vọng mình sẽ có động lực làm 2 cái đầu tiên kia. K có gì để nói nhiều về con số 1, đơn giản vì nhắc đến con số ấy mọi người đã hiểu ra quá nhiều ý nghĩa rồi.

Note mục đích chính là kêu ca, mục đích phụ là phủi bụi wordpress.

Leave a Reply

